Diary Note 6
6th March,2017
Knowledge
กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ
-เป็นการสร้างความเชื่อมั่นในตนเอง
-ฝึกการเคลื่อนไหวแบบแยู่กับที่ และเคลื่อนที่
-เน้นย้ำจังหวะ ช้า เร็ว หยุด ให้ชัดเจน
กิจกรรมเสริมประสบการณ์
-แบบปกติ
-แบบบูรณาการ
-แบบโครงการ
-แบบCooking >> STEM
Skill
การสอนกิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ
หน่วย ข้าว🌾🌾
กิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ
-เป็นการสร้างความเชื่อมั่นในตนเอง
-ฝึกการเคลื่อนไหวแบบแยู่กับที่ และเคลื่อนที่
-เน้นย้ำจังหวะ ช้า เร็ว หยุด ให้ชัดเจน
กิจกรรมเสริมประสบการณ์
-แบบปกติ
-แบบบูรณาการ
-แบบโครงการ
-แบบCooking >> STEM
Skill
การสอนกิจกรรมเคลื่อนไหวและจังหวะ
หน่วย ยานพาหนะ⛵🚕✈
สอนโดย นางสาวภัทรวรรณ หนูแก้ว
นางสาวประภัสสร คำบอนพิทักษ์
หน่วย ครอบครัวของฉัน👴👵
สอนโดย นางสาวปรางชมพู บุญชม
หน่วย ผักสดสะอาด🌰🌱
สอนโดย นางสาววราภรณ์ แทนคำ
นางสาว วัชรี วงศ์สะอาด
หน่วย อาหารดีมีประโยชน์🍉🍜
สอนโดย นางสาวกรกช เดชประเสริฐ์
หน่วย ข้าว🌾🌾
สอนโดย นางสาวชนาภา คะปัญญา
Apply
การสอนต้องมีความหลากหลายเพื่อเป็นการกระคุ้นการเรียนรู้ของเด็ก เด็กปฐมวัยเป็นวัยที่มีความอยากรู้อยากเห็น อยากทำควารให้เด็กได้ลงมือปฏิบัติด้วยตัวเอง การสอนกิจกรรมเสริมประสบการณ์เป็นการให้เด็กได้ฝึกการใช้สติปัญญา ครูจึงจำเป็นต้องออกแบบกิจกรรมให้สนุก อยากให้เด็กมีส่วนร่วม
Teaching methods
ถาม-ตอบ อาจารย์ถามความรู้ที่เกี่ยวกับความรู้ทั้งหมดที่เคยได้เรียนมาในแต่ละวิชา เป็นการทบทวนความรู้และประสบการณ์ของผู้เรียน เปิดโอกาสให้ผู้เรียนได้อย่างหลาย ทบทวนความรู้จากประสบการณ์เดิม
Assessment
place : รูปแบบการนั่งเรียนเน้นให้ผู้เรียนได้มองเห็นผู้สอนอย่างทั่วถึง และ ผู้สอนก็สามารถมองเห็นผู้เรียนได้อย่างทั่วถึง ภายในห้องมีอุณหภูมิพอเหมาะ อุปกรณ์ต่างๆมีความพร้อมในการใช้งาน
Myself : แต่งกายถูกระเบียบ เข้าเรียนตรงเวลา
Classmate : มีการให้การร่วมมือในการทำกิจกรรมต่างๆ
Instructor : การสอนใช้เสียงดังชัดเจน อธิบายถึงเรื่องต่างๆได้อย่างเข้าใจ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น